รีวิว อนิเมะโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ

รีวิว อนิเมะโรแมนติก วันหยุดแบบนี้ในยุคโควิด-19 เชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่อยากออกไปไหนใช่มั้ยคะ? เชื่อว่าในกรณีนี้ กิจกรรมยอดฮิตที่ทุกคนชอบทำในช่วงวันหยุด คงหนีไม่พ้นการนอนดูหนัง ดูละครดีๆ ที่คัดมา หนังฝรั่ง หนังไทย หนังเกาหลี ซี. เกาหลีและญี่ปุ่น นอกจากนี้ อนิเมชั่นหรือการ์ตูนญี่ปุ่นก็ขาดไม่ได้ ทุกวันนี้หลายคนชอบแบบนั้น คุณสามารถดูอนิเมะผ่านแอพสตรีมมิ่งออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณมีอินเทอร์เน็ต คุณก็สามารถรับชมอนิเมะได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากอนิเมะแนวแอคชั่นแฟนตาซีที่ได้รับความนิยมตลอดกาลแล้ว ยังมี “อนิเมะโรแมนติก” อีกแนวหนึ่งที่ได้รับความนิยมในลักษณะเดียวกัน วันนี้เราเลยนำอนิเมะโรแมนติกหลากสไตล์มาแนะนำ เป็นแนวคอมเมดี้โรแมนติกหรือรอมคอมที่เสียน้ำตาพร้อมอนิเมะเก่าที่น่าจดจำและอนิเมะใหม่ให้รับชม รวมอนิเมะที่มีใน NETFLIX ให้คุณได้เลือกชม มีอนิเมะเรื่องไหนที่ทำให้หัวใจคุณอบอุ่นบ้างไหม? เราจะรู้สึกนุ่มฟู ลองอ่านบทความต่อไปนี้ด้วยกัน

รีวิว อนิเมะโรแมนติก Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru : หนุ่มเย็บผ้ากับสาวคอสเพลย์

รีวิว อนิเมะโรแมนติก ขอแนะนำเรื่องแรกในปี 2022 กับอนิเมะเรื่องใหม่ที่ได้รับความนิยมพอๆ กับช่างตัดเสื้อและคอสเพลย์ Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru และยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป ชื่อเรื่องของภาพยนตร์ตั้งตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอก “มาร์ลีน” ซึ่งเป็นนางเอกที่ร่าเริงและสวยงามซึ่งผู้ชมสามารถเห็นได้ชัดเจน เธอจัดอยู่ในประเภทสาว Gal* ที่รักคอสเพลย์และเพื่อนร่วมห้องสาวใจดี “Gojo Wakana” ชายหนุ่มผู้รักการตัดเย็บชุดตุ๊กตา ด้วยความชอบส่วนตัวและรูปลักษณ์ภายนอก เขาจึงต้องการเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับจากทุกคน

แต่มารินรู้ความลับและขอให้เขาแต่งคอสเพลย์ให้เธอ เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้พูดคุยและมีช่วงเวลาที่น่ากระอักกระอ่วนมากขึ้น นอกจากนี้ อนิเมะยังแสดงให้เห็นถึงความรักและความมุ่งมั่นต่องานอดิเรกที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างน่าประทับใจ พูดได้อย่างปลอดภัยว่า Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru เป็นอนิเมะโรแมนติกอีกเรื่องหนึ่ง มุมถ่ายรูปสวยที่คุณไม่ควรพลาด

Horimiya : โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน

โฮริมิยะกับสาวมั่นใจที่ปกครองโดยความมืด Horimiya Feel Good เป็นอนิเมะโรแมนติกยอดนิยมที่ดึงดูดผู้ชมให้เสพติดสุดขีด เรื่องราวเริ่มต้นที่ ‘โฮริ’ สาวสวยสุดฮอต เป็นที่เลื่องลือในหมู่เพื่อนฝูงและเป็นคนที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน แต่เมื่อกลับถึงบ้านเธอกลับกลายมาเป็นแม่บ้าน เธอต้องดูแลงานบ้านทั้งหมดและดูแล ดูแลความปลอดภัยของพี่ชายของเธอ

สำหรับฝั่งตัวเอกของเรา “มิยามูระ” เด็กชายผู้มืดมนในห้องเรียน เพื่อนๆ มองว่าเป็นชายหนุ่มที่จืดชืดไร้สีสัน แต่นอกโรงเรียนก็เป็นสาวพังก์สุดหล่อที่คอยจีบสาว ๆ รอยสักเร้าใจและต่างหูสุดเท่ทำให้หัวใจของสาว ๆ เต้นรัว เรียกได้ว่าดูแตกต่างและเป็นคนละโรงเรียนกันเลยทีเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง มิยามูระและโฮริได้พบกันโดยบังเอิญในอีกโลกหนึ่ง ให้ทั้งสองฝ่ายรู้ตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน ทั้งสองตกลงที่จะเก็บความลับไว้ แล้วเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แอบอึดอัดของทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น รับรองว่าหวานกันสุดๆ แต่เพื่อนๆ ก็ควรใส่ใจกันหน่อย มาดูกันว่า คนในโรงเรียนจะรู้ความลับนี้หรือไม่? ใน Horimiya ผู้หญิงมีความมั่นใจและคุณมืดมน

Kanojo Okarishimasu : สะดุดรักยัยแฟนเช่า

Kanojo Okarishimasu หลงใหลแฟนเช่า นี่คือเรื่องราวความรักยุ่งเหยิงของ ‘Kasuya’ ผู้ชายจืดชืดที่เพิ่งหักอกสาวที่เขาอยู่ด้วยมา 1 เดือนและทำให้เขาสนใจ บังคับให้หันไปใช้บริการเช่าแฟนบน เว็บไซต์ เขาตัดสินใจจ้าง “จิซึรุ” สาวสวยอันดับหนึ่งในอินเทอร์เน็ตมาช่วยรักษาหัวใจของเขา แต่ก็ต้องตกใจเพราะเธอดูแลสภาพจิตใจของเขาได้อย่างดีเยี่ยม แน่นอนว่าความรักครั้งใหม่ Kazuya จบลงด้วยการคิดว่ามันเป็นแค่การแสดง ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเช่า Qianhe แล้วพบกันใหม่

แต่เมื่อใช้บริการเช่าแฟนหนุ่มคนนี้ คาซึยะรู้สึกว่าจิซึรุสมบูรณ์แบบมาก และหัวใจของเขาก็พองโตโดยไม่รู้ตัว และยังมีความบังเอิญที่ทั้งสองคนต้องแสร้งทำแฟนปลอมๆ อยู่เรื่อยๆ บริการให้เช่าพัดลมนี้ใช้ที่ไหน? ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร? อย่าลืมติดตามชม Kanojo Okarishimasu ขยี้ใจแฟน ด้วยกัน

Kimi ni Todoke : ฝากใจไปถึงเธอ

Kimi ni Todoke I Give You My Heart บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ “ซาวาโกะ” ที่เพื่อนๆ เรียกเธอว่า “ซาดาโกะ” ซึ่งเป็นชื่อของผีสาวในบ่อน้ำผู้รอบรู้ในตำนานนี้ เพราะนอกจากชื่อที่คล้ายกันแล้ว บรรยากาศรอบ ๆ ตัวเธอก็น่าหดหู่พอ ๆ กับเรื่องราวของนางสาวจิง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเพื่อนร่วมชั้นของซาวาโกะถึงกลัวจนมีข่าวลือว่าเธอสามารถสาปแช่งผู้คนได้ แต่แท้จริงแล้ว Zezi เป็นเพียงเด็กสาวขี้อายและอ่อนโยน นอกจากนี้เธอยังต้องการเป็นเพื่อนกับทุกคน

จนกระทั่งวันหนึ่ง “โชตะ” หนุ่มป็อปผู้ร่าเริงที่โรงเรียนเริ่มคุยกับซาวาโกะครั้งหนึ่ง ด้วยความเป็นธรรมชาติของเขา คนอื่นๆ ในห้องจึงเริ่มมองมาที่ซาวาโกะ ในขณะนั้นเอง ซาวาโกะก็สัมผัสได้ถึงแสงแดดอันอบอุ่นที่ส่องมาที่เขา To Your Lonely World เธอต้องทำให้เพื่อนๆ เลิกกลัวเธอ อะไรต่อไปสำหรับความสัมพันธ์ของพวกเขา? Zezi จะมีเพื่อนในฝันของเธอได้หรือไม่? บอกคุณว่าใน Kimi ni Todoke เราต้องใส่ใจซึ่งกันและกัน โปรดให้ใจกับเธอ

บทความแนะนำ

👉 อนิเมะน่าดูใน netflix

👉 รีวิวอนิเมะวาย